Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

MỪNG KÍNH THÁNH GIÁO HOÀNG GIOAN PHAOLO II

Hôm nay Caritas Tổng giáo phận Tp.HCM có tổ chức thánh lễ mừng Kính Thánh Giáo Hoàng Gioan Phao-Lô II . Bổn mạng Caritas TGP.Tp Hồ Chí Minh tổ chức tại Nhà thờ Đồng Tiến, giáo hạt Phú Thọ, giáo phận Tp.Hồ Chí Minh.
Vào lúc 7g30 ngày 26.4.2014 đón tiếp và phổ biến nội qui Caritas TGP đến 9g40 . Rước kiệu tôn vinh Thánh Gioan Phao-Lô II vào Thánh Đường . Đến 10g thánh lễ trao giấy chứng nhận các thành viên đã học xong khoá Caritas năm 2013 . Có sự hiện diện của Đức tổng Giám mục Phao-Lô Bùi Văn Đọc làm chủ tế, cha Giám đốc Caritas, quý cha cùng đồng tế, quý sơ, các thành viên Caritas trên dưới 1000 thành viên tham dự , chứng nhận là thành viên, cùng hiệp dâng thánh lễ, cầu nguyện dâng lên Thiên Chúa . Đức tổng Giám mục chia sẻ lời Chúa, Thiên Chúa đã yêu thương con người đến nổi phải hy sinh con một của Ngài mà cứu nhân loại .
Nguyện xin Thiên Chúa ban ơn xuống cho tất cả thành viên Caritas biết yêu thương phục vụ, chia sẻ, bác ái đến với an hem khắp nơi, không phải âu lo khi gặp khó khăn vì có Ngài .

Thánh lễ kết thúc, Đức tổng Giám mục phát giấy chứng nhận đưa đến cha Giám đốc Caritas phát cho từng người . Đức cha Giám mục nhận ngọn Nến Phục Sinh, và trao đến từng người cho mọi người chúng con hãy và phải thắp sáng niềm tin của Chúa để có 1 Đức tin vững chắc theo Chúa .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét