Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Buổi họp bầu chan chấp hành mới GĐPTTT


Buổi họp bầu chan chấp hành mới GĐPTTT nhiệm kỳ 2014/2017 tại giáo xứ Phú Thọ Hoà lúc 17g30 ngày 8/5/2014 có sự hiện diện cha phụ tá Giuse Vũ Hữu Phước, ông Giuse Nguyễn Văn Tiêu thư ký, Trương đoàn Gioan Phạm Kim Thành, Thủ quỹ Đa Minh Ngô Thái Phong và các thành viên trong gia đình PTTT cùng họp mặt với nhau . 
Trưởng đoàn báo cáo công trong thời gian phục vụ cũng như là thành tích, và từng quý chức báo cáo về bổn phận cũng như việc làm của mình. Cha linh hướng Giuse Vũ Hữu Phước chia sẻ, nhắn nhủ để bình chọn những người làm việc trung thành cần hy sinh, cố gắng làm tròn sứ vũ, hoàn thành tốt những nhiệm vụ đã được phân chia . 
Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm đưa ra 9 thành viên ra ứng cử chọn ra 5 thành viên vào làm việc ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2014-2017, người thứ nhất ĐaMinh Ngô Thái Phong, người thứ hai Giuse Phạm Văn Thiều, người thứ ba Vinh Sơn Đặng Hùng Phụng, người thứ tư Gia-cô-bê Lê Mạnh Luật, người thứ năm Vinh Sơn Phạm Bá Quảng. Sau đó thư ký đọc biên bản buổi họp mọi người đều lắng nghe và nhất trí .
Tuyên bố buổi họp
Trưởng đoàn GĐPTTT
Chia Linh hướng có lời nhắn nhủ
Đề xuất ứng cử
Nhận phiếu bầu
Cha linh hướng đọc phiếu bầu
Trưởng đoàn có đôi lời nhắn nhủ với mọi người
Buổi họp kết thúc










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét