Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Mừng Lễ Chúa Giêsu Kitô vua Vũ Trụ

Để chuẩn bị tâm hồn Mừng Lễ Chúa Kito vua Vũ Trụ ở giáo xứ Phú Thọ Hoà, giáo hạt Tân Sơn Nhì có tổ chức tĩnh tâm từ ngày 20.21.21-11-2014 đón mừng lễ Chúa Kitô Vua .
 Mừng lễ Chúa Giêsu vua Vũ Trụ, bổn mạng giáo xứ Phú Thọ Hoà, và làm phép nhà sinh hoạt Giáo lý I . Thánh lễ lúc 17g ngày 23/11/2014 có sự hiện diện Đức cha Phê-rô Trần Đình Tứ chủ sự, cha chánh xứ Giuse Đinh Hiền Tiến, quý cha cùng đồng tế, quý sơ và cộng đoàn dân Chúa hiệp dâng Thánh Lễ mừng Chúa Giêsu vua Vữ Trụ . Trong thánh lễ, cộng đoàn rất nghiêm trang, thưa kinh tiếng hát to và rõ để bày tỏ sự sùng kính Thiên Chúa, và Đức Kito Vua . Nguyện xin Thiên Chúa tuân ban hồng ân xuống cho giáo xứ chúng con, biết lắng nghe lời Chúa, chia sẻ cùng nhau, yêu thương, bác ái và hoàn thành  sứ vụ mà Chúa đã trao ban cho từng người chúng con “ Hãy đi loan báo Tin Mừng cho khắp mọi nơi, để họ biết ta là Chúa của họ .”
Thánh lễ kết thúc lúc 19g .

Lời Chúa :”Khi con người đến trong vinh quang của Người, có tất cả các thiên sứ theo hầu, bấy giờ Người sự ngự lên ngai vinh hiển của Người(Mt25,31)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét