Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Đến dể yêu thương 2014

Đến dể yêu thương 2014
Lễ hội Giáng Sinh của trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Hôm nay Caritas TGP thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ hội Giáng Sinh 2014 của trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Mục Vụ Tổng giáo phận thành phố Hồ Chí Minh .
Chương trình bắt đầu lúc 13g30 ngày 20/12/2014, các thành viên Caritas trong giáo phận đón tiếp 54 mái ấm tình thương khoảng 3000 em . Các em vui chơi, dung các món ăn ẩm thực của các thành viên Caritas phục vụ cho các em . Đến 16g30 khai mạc Lễ Hội Giáng Sinh 2014, có sự hiện diện Đức Tổng Giám mục thành phố HCM Phê-rô Bùi Văn Đọc, cha giám đốc tổng giáo phận thành phố Hồ Chí Minh Vinh Sơn Vũ Ngọc Đồng, Đức hồng y Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn, quý cha,quý sơ,quý ân nhân các thành viên Caritas, các em mới ấm tình thương cùng tham dự lễ hội, thật vui mừng và tràn đầy yêu thương ấm áp của mùa Giáng Sinh đến với các em, vì có Chúa yêu thương và ở cùng các em .
Nguyện xin tình yêu Chúa Ki-tô thúc đẩy chúng con, và sai chúng con đi phục vụ, chia sẻ, yêu thương bác ái đến với các em như lời Chú đã dạy :” Hãy yêu thương những người bé nhỏ nhất, là các con đã yêu mến Chúa “ .

Lời Chúa :” Con thật là có phúc, vì đã tin rắng Chúa sẽ thực hiện những gì người đã nói với con “ (Lc1,45) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét