Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

MỪNG LỄ MÌNH MÁU THÁNH CHÚA KI TÔMỪNG LỄ MÌNH MÁU THÁNH CHÚA KI TÔ

MỪNG LỄ MÌNH MÁU THÁNH CHÚA KI TÔ
Hôm nay lúc 17g ngày 22/6/2014 giáo xứ Phú Thọ Hoà, giáo hạt Tân Sơn Nhì có tổ chức rước Mình Máu Thánh Chúa quanh khuôn viên Thánh Đường. Đoàn rước có cha Phụ Tá Giuse Vũ Hưu Phước chủ sự, và cộng đoàn dân Chúa , đi rước rất long trọng, trang nghiêm . Đến 17g30 Thánh Lễ Mình và Máu Thánh Chúa Kito, giáo khu Thánh Thể Giáo xứ Phú Thọ Hoà nhận làm bổn mạng . Có sự hiện diện của cha xứ Giuse Đinh Hiền Tiến chủ tế, cộng đoàn dân Chúa cùng hiệp dâng Thánh Lễ, cầu nguyện, xin Chúa KiTô ban cho chúng con hiệp nhất với nhau để tôn vinh Thiên Chúa là Cha chúng con .Amen.

Lời Chúa:” Tôi là bánh hằng sống từ trời xuống . Ai ăn bánh này sẽ được sống muôn đời (Ga6,51)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét