Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

THÁNH LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2013 – 2014

Hôm nay tại giáo xứ Phú Thọ Hoà, giáo hạt Tân Sơn Nhì tổng giáo phận thành phố Hồ Chí Minh có tổ chức Thánh Lễ Tổng Kết Cuối Năm, phát thưởng cho các em Thiếu Nhi.

Lúc 7g30 ngày 1/5/2014 Chúa Nhật thứ VII Phục Sinh TV tuần 3 Chúa Thăng Thiên, có sự hiện diện của Cha Phụ Tạ Giuse Vũ Hữu Phước làm chủ tế, quý dì các em Thiêu Nhi cùng cộng đoàn dân Chúa hiệp dâng thánh lễ, cầu nguyện và tạ ơn Thiên Chúa cho các Cha tạo điều kiện cho các em Thiếu Nhi học đến ngày hôm nay , học thật giỏi để loan báo tin mừng cho Chúa là Đấng Cứu Thế .Cha Phụ Tá chia sẻ lời Chúa, các em lắng nghe và trả lời đúng các câu hỏi mà Cha đã đưa ra . Nhờ lời chuyển cầu của Mẹ Maria dâng lên Thiên Chúa, ban hồng ân cho các em Thiếu Nhi, học hỏi và thấm nhuần lời Chúa để đem Tin Mừng đến cho mọi người trên khắp mọi nơi . Sau Thánh Lễ có phát quà cho các em Thiêu Nhi từ loại Xuất Sắc, Giỏi về Giáo Lý nhà thờ và Học Vấn ở trường .  

1 nhận xét:

  1. Chúc các em thiếu nhi GX Phú Thọ Hòa được nhiều ơn Chúa để luôn chăm ngoan tấn tới trên đàng đạo đức và học vấn.
    Xin Chúa ban mọi ơn lành cho anh Hùng Phụng và gia đình, là người đã có công ghi lại những hình ảnh đáng nhớ để đưa lên Youtube cho mọi người cùng xem. Việc làm của anh chị em MV truyền thông mình nhìn bên ngoài có vẻ âm thầm nhưng biết đâu nhờ ơn Chúa sẽ tạo nên những dấu ấn sau này.

    Trả lờiXóa